FITFOUND l Dụng cụ tập Yoga Gym Pilates

THẢM TẬP YOGA

DỤNG CỤ TẬP YOGA

PHỤ KIỆN - QUÀ TẶNG

TRỊ LIỆU MASSAGE

[giaban] 50,000 [/giaban]


[masp]DY-001[/masp]


[mota]
 Thông tin sản phẩm:
- Kích thước : Dài 180cm x Rộng 3.8cm x Dày 2mm.
- Chất liệu: Làm từ cao su thiên nhiên
- Chất liệu: 100% sợi bông tự nhiên với họa tiết lung linh sắc màu tạo cảm hứng cho người tập.
- Chất liệu khóa: Hợp kim đúc chịu lực cao.
- Màu sắc: 6 họa tiết như hình.
[/mota]


[chitiet]
Một dụng cụ tập yoga dù rất nhỏ bé nhưng lại vô cùng hữu ích. Bất kể bạn là người mới bắt đầu đến với yoga hay đã tập lâu, một chiếc dây tập yoga FIFOUND  sẽ có tác dụng hỗ trợ rất tốt khi vào các tư thế dễ hơn và đem lại cho bạn niềm cảm hứng vô hạn trong luyện tập.
[/chitiet]

[giaban] 35,000 [/giaban]


[masp]DY-002[/masp]


[mota]
Thông tin sản phẩm:
- Kích thước: 180CM x 3,8CM
- Làm từ vải Cotton loại 1
- Dài hơn và dày hơn
- Khóa dây bằng thép chắc chắn
- Màu sắc đẹp
- Chắc chắn, tiện lợi
- Dễ dàng sử dụng

Dây tập Yoga dày và dài hơn với 8 màu sắc: tím đậm, tím violet, xanh lá, đen, xanh biển, cam, hồng, hồng đỏ.
[/mota]


[chitiet]
Dây tập Yoga này nặng  65g, có chiều dài 1,83 mét và chiều rộng 3,8 cm và được làm từ loại vải Cotton tốt. Sản phẩm không chứa các chất độc hại như o-benzaldehyde, đã được kiểm tra bởi các tổ chức đánh giá chất lượng uy tín.
Dây tập Yoga (Yoga Strap) là một công cụ trợ giúp không thể thiếu để tập yoga. Kết cấu cotton của dây không đàn hồi giúp làm căng cơ thể và tư thế trong một thời gian dài.
[/chitiet]

[giaban] 150,000 [/giaban]


[masp]KT-002[/masp]

[mota]
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Chất liệu: Vải gắn cao su non
- Màu sắc: Hồng, xanh dương, xanh lá, tím, cam
- Kích thước: 63 x 183cm

- Bộ sản phẩm gồm: Khăn + Túi đựng
[/mota]


[chitiet]

Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm Khăn trải thảm tập yoga?
- Đối với các bạn có cơ địa ra nhiều mồ hôi thì đây là sản phẩm "không thể không có" trong việc tập yoga nhé.
- Khăn trải thảm yoga với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi cực tốt sẽ giữ cho tay và chân bạn không bị trơn trượt vì nhiều mồ hôi. Lý do là vì khăn được thiết kế sao cho càng nhiều mồ hôi thì độ bám lại càng tăng đấy.
- Đối với các bạn "mèo lười" thì việc sử dụng Khăn trải thảm sẽ mang lại nhiều thảnh thơi nữa đó. Như các bạn đã biết, việc giặt rửa nguyên tấm thảm yoga to đùng thì khá là mệt. Còn nếu để lâu thật lâu mới vệ sinh thảm yoga một lần thì lại rất mất vệ sinh. Nếu sử dụng Khăn trải thảm yoga thì phần lớn mồ hôi rơi ra khi tập đều được giữ lại trên khăn, và cuối buổi tập ta chỉ việc bỏ khăn trải vào máy giặt và...đi chơi thôi.
- Khăn trải thảm yoga khi gấp lại rất nhỏ gọn, chỉ to hơn một bàn tay một tí, nên rất dễ dàng để mang khăn đi đến công ty, đến phòng tập và mang lại về nhà.
- Trong những trường hợp đi du lịch xa, khăn trải thảm còn có thể thay thế cho chiếc thảm yoga cồng kềnh để bạn tập vài tư thế yoga yêu thích cho đỡ nhớ nữa.

[/chitiet]

[giaban] 550,000 [/giaban]


[masp]SP-002[/masp]



[mota]

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Tên sản phẩm: Thảm cao su Pu 4mm định tuyến mới giá rẻ
Chất liệu: Cao su tự nhiên + PU Sinh thái ( Polyurethane)
Kích thước: 183CMx68CMx4MM
Trọng lượng: 2,8KG
Màu: Đỏ, Đen, Xanh Dương, Xanh Lá, Tím

[/mota]



[chitiet]


- ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:

- Thảm chống trơn trượt 100%
+ Bề mặt Pu thấm mồ hôi chống trơn trượt 100%
+ Phù hợp với những người ra nhiều mồ hôi chân tay hoặc bị phong thấp
+ giúp thực hiện những động tác Yoga khó chính xác dễ dàng hơn và hạn chế chấn thương khi tập luyện Yoga


- Thảm cao su tự nhiên - Thân thiện môi trường
Đế thảm làm từ cao su bền vững có nguồn gốc tự nhiên không có nhựa PVC, có thể phân hủy sinh học trong 1-5 năm trong điều kiện chôn lấp thông thường và được làm bằng vật liệu chất lượng cao không độc hại.

- Hệ thống định tuyến  mới của FITFOUND



Hệ thống định tuyến độc đáo hoạt động như một công cụ điều hướng để giúp bạn thực hành các tư thế yoga dễ dàng và chuẩn xác, có thêm vòng tròn thiền. Sự kết hợp của các vạch kẻ và đánh dấu thông minh luôn ít nhiều giúp bạn những hướng dẫn khi bạn cần.



- Kích thước rộng hơn
Kích thước 183*68cm dài và rộng hơn so với các thảm yoga thông thường

- Độ Đàn hồi, Ổn định & Êm ái
Thảm dày 4mm sử dụng cao su tự nhiên chất lượng cao và phần nỉ được thêm vào giữa các lớp cung cấp thêm sự đàn hồi, ổn định và êm ái.













[/chitiet]

[tintuc]

Mỗi năm trên thế giới thống kê được rất nhiều người đã bị chấn thương nặng trong quá trình luyện tập thể thao nói chung và trong luyện tập thực hành Yoga nói riêng. Để bảo vệ bản thân mình khỏi các chấn thương không mong muốn khi luyện tập Yoga, bạn hãy tìm hiểu kỹ về lịch sử Yoga cũng như làm theo các lời khuyên dưới đây nhé:

1. Hãy khởi động kỹ


Bạn hãy cố gắng đến lớp sớm, dành thời gian chuẩn bị thật kỹ. Bắt đầu mỗi buổi tập Yoga sẽ là bài tập thở. Hãy thực hành nghiêm túc, tập trung vào hơi thở và bắt đầu thư giãn cơ thể, thư giãn tâm trí để sẵn sang cho các bài tập thực hành tiếp theo.

2. Tìm hiểu về các khớp xương trên cơ thể:

Một số loại hình Yoga nhấn mạnh đến việc tăng sự linh hoạt của các khớp tay, chân trên cơ thể. Bạn hãy tưởng tượng xem, điều gì sẽ xảy ra với một tòa nhà 3 tầng nếu các vách ngăn của tòa nhà bị run rẩy hoặc 1 cột trụ nào đó không đặt đúng vị trí. Hãy từ từ thực hành các tư thế một cách chậm rãi sao cho cả cơ thể bạn luôn trong trạng thái cân bằng và vững chắc. Nếu bạn thấy không ổn ở một vị trí nào đó, hay bạn không thể giữ thăng bằng ở một tư thế bất kỳ, bạn hãy biết cách điều chỉnh một chút. Việc này sẽ giúp bạn tránh nguy cơ bị thương cũng như từ từ bạn sẽ gặt hái được những lợi ích mà các tư thế đem lại. Hãy thật chậm và lắng nghe cơ thể. Không cần vội vã hay nôn nóng.

3. Tập trung vào hơi thở
Trong suốt lớp học, hãy nhận thức được hơi thở của bạn; Nó chỉ ra trạng thái tinh thần và thể chất của bạn. Hơi thở của bạn có dài hay ngắn, hoặc có thất thường không? Hãy tiếp nhận, và quan sát khi bạn hít vào. Thực hiện điều chỉnh thở ra.

4. Thực hành bắt đầu từ chính trong cơ thể bạn
Đôi khi vẻ bề ngoài của mỗi người lại không phải là những gì diễn ra bên trong họ. Ví dụ như một người đang rất buồn nhưng lại cố gắng tỏ ra vui vẻ. Điều đó thể hiện rằng người đó đang gồng mình gắng gượng, dẫn đến mất tập trung, và sự không tập trung này sẽ có thể làm bạn bị thương.

Khi luyện tập Yoga, bạn không nên gắng gượng gì cả, hãy thư giãn thả lỏng, tập trung. Đó cũng chính là lý do mọi người yêu Yoga, nó giúp ta nhận ra rằng hãy sống đúng với chính con người mình và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

5. Biết cách điều chỉnh
Nếu bạn đang gặp một chấn thương nhỏ nào đó, như là bạn mới trải qua phẫu thuật tháng trước chẳng hạn, đừng ngại ngần mà sử dụng thêm một số đạo cụ để giúp thực hiện tư thế dễ dàng hơn nhé. Hãy nói chuyện với giáo viên của bạn trên lớp nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào đó về sức khỏe. Ngay khi bạn cảm thấy không ổn, thấy đau ở đâu hoặc hơi thở bất ổn, hãy chậm lại, nhờ giúp đỡ ngay nhé.

6. Dành thời gian luyện tập ở nhà

Ở trên lớp, có thể giáo viên sẽ cần phải linh hoạt chuyển đổi các động tác và đôi khi bạn sẽ không theo kịp. Hãy dành thêm thời gian luyện tập tại nhà. Ở nhà bạn sẽ có thêm thời gian để tìm hiểu về tư thế mà bạn đã không thực hiện được ở trên lớp, việc này sẽ giúp bạn linh hoạt và tiến bộ hơn rất nhanh.

7. Hãy lùi lại – theo đúng nghĩa đen
Bạn đã thành thạo một số tư thế Yoga cơ bản và trở nên ham muốn nhiều hơn tới các tư thế khó. Điều đó cũng có thể là tốt. Tuy nhiên, hãy luôn tập những động tác cơ bản nhé. Hãy luôn bồi đắp để nền móng thật vững chắc, điều này sẽ giúp bạn tránh được những chấn thương không mong muốn khi thực hiện những động tác khó.

8. Hiểu rõ bản thân mình
Hãy gạt cái tôi sang một bên. Hãy luôn tự hỏi bản thân: Tại sao mình luyện tâp Yoga???

Yoga không phải là một cuộc thi, bạn không phải cạnh tranh với ai cả. Yoga là hành trình khám phá bản thân. Hãy thận trọng!

Qua những tư vấn ở trên bạn có thể nhận ra điểm trung trong mỗi lời khuyên phải không nào? Việc quan trọng trong luyện tập Yoga chính là hãy chọn cho mình người hướng dẫn, chọn một lớp tập thích hợp. Hãy để Yoga giúp bạn khỏe hơn, hiểu rõ bản thân mình hơn, và đừng bao giờ gắng gượng quá sức để rồi phải trả giá bằng những chấn thương không mong muốn nhé.

Chúc bạn thành công và hạnh phúc.

Namaste!

[/tintuc]

[tintuc]

Có người từng nói rằng: Nếu bạn muốn trở thành một người chạy nhanh, thì bạn phải tập chạy, và nếu bạn muốn trở thành người nâng tạ giỏi, bạn phải tập nâng tạ. Là một người chạy bộ, bạn sẽ biết được cách để cải thiện và nâng cao thành tích khi chạy. Thái độ luyện tập đó đã nhắc nhở mình về ý nghĩa của Yoga


Trong luyện tập Yoga, chúng ta cũng phải tuân thủ việc luyện tập, trong một thời gian dài, không gián đoạn, với một sự tập trung cao độ và một trái tim đầy yêu thương

Mọi người thường tới lớp học Yoga với một sự lạc quan tuyệt vời. Họ cũng có thể tự đầu tư cho mình thảm tập và các phụ kiện tập, đăng ký lớp học Yoga và chính thức đi tập Yoga. Họ bắt đầu và đặt kỳ vọng quá cao, để rồi khi bắt đầu luyện tập, họ sẽ phải đối diện với sự thật không mấy vui vẻ như nỗi sợ, sự thất vọng và giận dữ khi không thể chạm mũi tới đầu gối. Cơ thể không linh hoạt như kỳ vọng hay thậm chí nhiều chỗ bị đau. Điều đó làm cho người luyện tập Yoga bắt đầu hoang mang, họ bắt đầu nhìn ngó xung quanh bạn tập của mình, so sánh mình với họ mà không hiểu rằng, họ đã luyện tập từ rất lâu rồi.


Và thế là rất nhiều người mất niềm tin vào Yoga và bắt đầu bỏ cuộc. Đó chính là thử thách đầu tiên bạn sẽ phải đối mặt khi bắt đầu luyện tập Yoga. Một con đại bang nếu muốn sống lâu hơn, sẽ phải trải qua một quá trình lột xác rất đau đớn; một con tàu vũ trụ, muốn bay ra khỏi lực hút của trái đất, sẽ phải dùng số nguyên liệu cho vài km tăng tốc lớn hơn nhiều so với lượng nguyên liệu dùng để duy trì sau đó. Bạn hãy luôn tự hỏi bản thân, tại sao mình đến với Yoga và kiên trì với mục đích luyện tập nhé. Đó chính là động lực của bạn.

Việc thực hành Yoga sẽ không bao giờ có tác dụng nếu bạn không thực hiện nó thường xuyên. Chúng ta càng thực hành, chúng ta càng phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn, và sẽ càng tiến bộ. Việc thực hành Yoga hằng ngày sẽ giúp khích lệ chúng ta, khiến chúng ta dần dần tự tin hơn trong những tư thế khó, giúp suy nghĩ trở lên thông thoáng hơn, sức khỏe và cảm xúc tốt hơn. Việc luyện tập hằng ngày cũng cho thấy bạn là người nghiêm túc và kiên nhẫn với mục đích của mình. Và chúng ta sẽ đối mặt tốt hơn với những vấn đề cả trên thảm tập và ngoài thảm tập.

Vậy chúng ta nên luyện tập Yoga trong bao lâu? Và sau bao lâu thì chúng ta sẽ trở thành chuyên gia?

Câu trả lời là: Tất cả quãng đời còn lại của bạn!

Yoga không phải là một điểm đến, mà là một hành trình. Thành thạo các tư thế không phải là mục đích của cùng của Yoga, đó chỉ là kết quả. Trong Yoga, chỉ có 1% là lý thuyết, còn lại 90% là thực hành.

Thực hành cả đời ư? Có là quá lâu hay không?

Nhà hiền triết Patanjali đã không đưa ra một thời gian cụ thể nào về việc trở thành chuyên gia trong Yoga. Thông qua việc truyền dạy, ngài đã dạy cho các môn sinh của mình sự cố gắng liên tục và quyết tâm cao độ, sự kiên nhẫn và việc kiểm soát ham muốn để đạt được tự do. Đó chính là cách chúng ta nên học để đối diện với cuộc sống thường ngày.

Vậy, bạn vẫn sống hằng ngày, bạn vẫn cần thực hành Yoga hằng ngày !

Hãy buông bỏ mọi đố kỵ gièm pha, và thư giãn, hòa mình vào hơi thở theo các tư thế, bạn sẽ yêu bản thân mình hơn bào giờ hết. Trong hành trình này, bạn sẽ còn thấy nhiều điều kỳ diệu ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Hãy luyện tập với một thái độ tích cực.

Bạn đã luyện tập Yoga hằng ngày chưa? Điều gì đăng ngăn cản bạn hành động vậy?

[/tintuc]

[tintuc]

Bạn đã từng tụng OM hàng trăm, hàng ngàn lần trong lớp học yoga. Bạn đã từng nghe nói đến, bắt gặp hình ảnh biểu tượng này ở rất nhiều nơi nhưng đã bao giờ bạn băn khoăn về ý nghĩa của âm thanh này?


Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa của âm thanh tuyệt diệu này.

– Những công trình nghiên cứu của các nhà khoa học từ nhiều năm trước đã cho thấy cơ thể chúng ta không chỉ có cấu trúc bằng phân tử mà còn bằng cả năng lượng. Cụ thể, như công trình của nhà khoa học Nga Kirlian năm 1939, đã chụp được ảnh trường năng lượng sinh học của con người. Các trường năng lượng này hiển lộ quanh cơ thể với các màu sắc tươi nhuận hoặc xám xỉn cùng độ sáng tối khác nhau tuỳ theo tình trạng sức khoẻ, tư duy tích cực và tính đạo đức của mỗi con người.

Tương tự, bản chất của ngôn ngữ hay âm thanh chính là những xung động, những “trường” nên có khả năng tạo ra “lực” hay “năng lượng”. Tại phương Đông, tiếng thét “Kiai” trong võ đạo Nhật Bản hay tiếng “OM” trong Yoga Ấn Độ chính là những xung lực gây tác động đến cơ thể. Chỉ có chút khác biệt là tiếng thét “Kiai” gây xung lực ra ngoại thân nhằm áp đảo đối phương , còn tiếng “OM” gây ảnh hưởng đến nội thân nhằm đạt được an tĩnh. Do vậy, trong trường hợp tập thể như một đám đông, nếu có sự cộng hưởng ngôn ngữ thì năng lượng phát ra sẽ rất mạnh.
-Chữ OM là biểu tượng âm thanh cao quý và trọn vẹn nhất trong Ấn Độ giáo, được một vài trường phái Phật giáo, nhất là Kim Cang xem như một Mantra (mật chú). Tiếng OM đại diện cho tính không, tính vô thường, nhưng lại cực kỳ quyền lực. OM là âm thanh tượng trưng cho sức mạnh của tâm thức nội tại, giúp cho ta hòa nhập vào sự rung động vi diệu tự nhiên của vũ trụ.

OM = A + U + M (A: năng lượng não, U: năng lượng tim, M: năng lượng rốn)


Sự phát âm chú ngữ OM (AUM) trong một thời gian dài, sẽ cộng hưởng trong tâm ta và đến một lúc nào đó ta không cần phát âm, mà âm thanh đó sẽ tự động vang lên trong đầu và chỉ có mình ta nghe được. Và nói theo lời của đạo sư Rinpoche, kỹ thuật phát âm OM có 2 lợi ích:

– Thứ nhất: Giúp ta tập trung tâm trí và đánh thức nội tâm.

– Thứ hai: Những rung động của OM cộng dồn lại vang dội trong tâm sẽ tác động đến những trung tâm vi diệu của cơ thể.

Để bắt đầu, hãy ngồi thẳng người, hít thật sâu, rồi từ từ thở ra, tạo thành tiếng “Oh –mmm…”. Chia tiếng này thành hai âm, phân nửa là “Ohhhh…” và phân nửa là “Mmmm…”. Hãy cảm nhận cái âm thanh “Ohhh…” rung động qua lồng ngực và tiếng “Mmmm…” rung lên trong hốc mũi.
Hãy thực hành mỗi ngày, và cảm nhận năng lượng đến từ âm thanh tác động đến các luân xa (hay các trung tâm năng lượng trong cơ thể). Bạn hãy nhớ rằng, chính độ rung của âm giọng mới là điều quan trọng, chứ không phải trong điệu ngân nga hoặc trong ý nghĩa của âm thanh

[/tintuc]