FITFOUND l Dụng cụ tập Yoga Gym Pilates Cao cấp

[giaban]200,000 [/giaban]

[masp]B-002[/masp]


[mota]
Thông tin sản phẩm:
Tên SP: Bóng massage phục hồi chức năng
Kích thước: 34CM x 4,5CM
Trọng lượng: 1KG
Chịu lực: 200KG
Chất liệu: PVC cao cấp
[/mota]


[chitiet]
Được làm từ vật liệu PVC thân thiện với môi trường, bền. Bề mặt có kết cấu với mặt trên bằng đá cuội để cung cấp kích thích liên tục, kích thước nhẹ, nhỏ gọn và di động, hoàn hảo cho việc di chuyển.
Được sử dụng để phục hồi chức năng, liệu pháp xoa bóp, tập luyện, ngồi tích cực, tăng cường cơ bắp và ổn định khớp. Giúp cải thiện sự cân bằng, linh hoạt và tư thế cơ thể.
Được cung cấp giảm phát với một bơm tay miễn phí để dễ dàng lạm phát và giảm phát. Vui lòng đọc TIPS trong mô tả sản phẩm trước khi hoạt động. Bao gồm giới thiệu lạm phát và giảm phát.
Lợi ích: Hỗ trợ giảm cân, giảm đau lưng và đau vai, Làm săn chắc cơ bắp và cải thiện tư thế cơ thể, Tăng cường sự ổn định, linh hoạt và sức mạnh cốt lõi; Giúp trẻ em và người lớn tập trung, hoàn hảo cho liệu pháp phục hồi chức năng và xoa bóp; sức khỏe; Tăng cường mức năng lượng cho lối sống năng động, Cải thiện quyền sở hữu sau chấn thương hoặc phẫu thuật; Giảm nguy cơ bong gân thể thao
Lời khuyên: Trước khi chèn kim khí vào bơm hơi, hãy chắc chắn sử dụng nước xà phòng hoặc chất tẩy rửa trong vòi khí để bôi trơn, nếu không có thể làm căng vòi phun khí và gây rò rỉ nếu buộc phải bơm vào. Khi bơm phồng, hãy đặt miếng cân bằng Về phía nó, sau đó chèn kim khí để bơm phồng lên, để tránh vết thương của miếng đệm cân bằng vì chơi bằng phẳng. Khi xì hơi, vui lòng đặt miếng cân bằng ở bên cạnh, sau đó chèn kim khí và nhẹ nhàng
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm