FITFOUND l Dụng cụ tập Yoga Gym Pilates Cao cấp

[giaban]500,000 [/giaban]

[masp]SP-001[/masp]



[mota]
Tên sản phẩm: Yoga dây thừng yoga tường / Rope Yoga Wall
Cân nặng: 3kg
Chất liệu sản phẩm: dây cotton, thép không gỉ

Sản phẩm bao gồm:
1. 4 Dây thừng  (hai dài và hai ngắn)
2. Vít mở rộng bằng thép không gỉ + nhẫn x4
3. Vỏ bọc bằng vải bông và vải lanh x4
Màu sản phẩm: Nâu, Tím
[/mota]



[chitiet]
Wall Rope Yoga là một cách hoàn toàn mới để có được sự căng dãn, mở rộng các cơ sâu hơn, mạnh mẽ và hiệu quả hơn cho cơ thể. Được áp dụng trong nhiều thập kỷ bởi những người theo phương pháp Iyengar Yoga (loại hình yoga kết hợp với các đạo cụ hỗ trợ, cụ thể là vòng – gậy, gạch…), công cụ này đã xuất hiện ở nhiều phòng tập trên toàn quốc để mang lại lợi ích đáng kinh ngạc cho phần đông dân số.
-------------------------------------------
Nền tảng của lớp Yoga Dây tường

Bức tường dây được thiết kế bởi giáo sư yoga người Ấn Độ quá cố B.K.S. Iyengar để hỗ trợ chấn thương, tập trung sâu hơn vào tư thế và cho phép căn chỉnh dây phù hợp. Các sợi dây gắn vào các nấc được khoan vào bức tường đôi chắc chắn, cung cấp trợ lực và sức đề kháng cho phép giải nén các khớp và cuối cùng là phạm vi chuyển động tự do trong cơ thể một cách tự nhiên

Lợi ích của lớp Yoga Dây tường

Lớp Yoga dây tường cực kì hữu ích với những người có thể chất cứng nhắc, sau chấn thương, hoặc không thể thực hiện các động tác yoga với sự tập trung ổn định. Dây tường cho phép người tập nhận thức rõ hơn về cơ thể của họ trong khoảng không, một khái niệm được gọi là sự cảm nhận cơ thể. Vì lý do này, yoga dây tường cũng có lợi cho những người tập lâu năm. Ngoài ra, loại hình yoga này hỗ trợ với các tư thế gập lưng, lộn ngược đa dạng và chỉ có thể được thực hiện với khả năng linh hoạt đáng kể.

Lợi ích phổ biến nhất của lớp dây tường là khả năng cung cấp độ co giãn sâu hơn nhiều so với các tư thế thông thường mà người tập từng thấy trong yoga. Lực kéo của dây cung cấp trợ lực an toàn, được tận dụng cho các tư thế mở rộng ngực, kéo dài cột sống và thậm chí một số tư thế đứng

Bức tường dây cũng giúp khả năng duy trì các tư thế lâu hơn khi tập ở giữa phòng, nhờ đó người tập có thể tập trung rõ ràng vào hơi thở (một thành phần quan trọng trong việc thực hành các động tác yoga) và thậm chí người tập có thể đạt được trạng thái thiền định khi tập luyện.

Các tư thế lộn ngược trên không, cũng có thể được thực hành trên dây tường. Điều này mang lại lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc cho cột sống và mang đến cơ hội thực hành tư thế lộn ngược cho những người không thể thực hiện chúng trên sàn nhà.
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm