FITFOUND l Dụng cụ tập Yoga Gym Pilates Cao cấp

 [giaban]100,000 [/giaban]


[masp]SP-001[/masp]




[mota]

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: Nylon, Foam, Rubber

Kích thước đóng hộp: 45.2 x 16.2 x 6.4

[/mota]




[chitiet]

*Sử dụng Đa dạng

Gậy Pilates thường được sử dụng trong yoga, Pilates, kéo căng, thể dục và các chương trình đào tạo khác. Các bài tập yoga, kéo giãn cơ rất thích hợp cho bà bầu sử dụng sau khi mang thai và sinh nở để giữ gìn sức khỏe tốt. Tác động thấp để tránh bị thương, nhẹ và dễ mang theo.

*Tập Thể Dục Toàn Thân

Băng kháng Pilates có thể được sử dụng để thực hiện nhiều kiểu tập thể dục khác nhau (phần trên và phần dưới của cơ thể), tập cơ, tập tay, bụng, chân và mông, đồng thời cũng tập thể dục cho tim. Bộ xà đơn Pilates giúp bạn khỏe mạnh.

*Độ đàn hồi và độ bền cao 

Gậy thể dục yoga được làm từ chất liệu cao cấp. Gậy thể dục có thể tháo rời và dễ dàng mang theo. Ống kim loại chắc chắn và bền đẹp, mút dày êm ái, mềm mại, dây căng đàn hồi cao và chắc chắn, vòng chân bằng chất liệu thấm hút mồ hôi. Thích hợp cho tất cả các mùa.

*Tập thể dục mọi lúc, mọi nơi

Bộ cực tập Pilates bao gồm một dây căng hình số tám, hai phần của cực pilates và một dây căng đàn hồi, rất tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo. Bạn có thể sử dụng nó ở nhà, văn phòng, phòng tập thể dục, du lịch, ngoài trời.

*Dịch vụ Chất lượng

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi, và chúng tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, và chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 24 giờ.

[/chitiet]


Có thể bạn quan tâm