FITFOUND l Dụng cụ tập Yoga Gym Pilates Cao cấp

 [giaban] 10,000,000 [/giaban]


[masp]SP-001[/masp]




[mota]

Thông số kỹ thuật:

Tổng trọng lượng : 9kg

Chiều cao : 109,2 cm

[/mota]



[chitiet]

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO HOÀN THIỆN: Được phát triển bởi huấn luyện viên Pilates Darya Bronston, thiết bị tập thể dục MOTR kết hợp những lợi ích của một con lăn bọt với các mức độ kháng khác nhau. Nó cho phép người tập luyện tập ở 8 tư thế khác nhau đồng thời có thể chuyển đổi lực kháng một cách nhanh chóng.

THỰC HIỆN NHIỀU BÀI TẬP CỌC: Bộ xà đơn Pilates đa chức năng này có nhiều bài tập có sẵn được thiết kế để nhắm vào các bộ phận khác nhau của cơ thể. Một số loại bài tập bao gồm đào tạo chức năng, tim mạch và đào tạo sức mạnh. Các bài tập thể dục bao gồm thăng bằng, nhanh nhẹn, cốt lõi và plank.

VERSATILE & THALLENGING: Với nhiều lựa chọn tập thể dục khác nhau, thiết bị tập luyện tại nhà này sẽ rèn luyện cánh tay, chân và cốt lõi của bạn. Nó mô phỏng cử tạ mà không có trọng lượng nặng, cung cấp một bài tập toàn thân. Đây là một công cụ tuyệt vời để sử dụng cá nhân hoặc đào tạo tại phòng thu, cũng như các bài tập nhóm.

LÀM VIỆC Ở BẤT CỨ Ở ĐÂU: Điều tuyệt vời về thiết bị tập thể dục tại nhà tiện dụng này là cốt lõi của nó chứa tất cả các thành phần mà người tập cần để vận động toàn bộ cơ thể của họ. Với kích thước tiện lợi và di động, nó có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Bạn có thể tập luyện tại nhà hoặc tại studio.

CƠ THỂ CÂN BẰNG: Cơ thể cân bằng được dành riêng để cung cấp giáo dục dựa trên Pilates và thiết bị cho phép người dùng lưu tâm đến vận động, thực hiện thay đổi lối sống lành mạnh và cuối cùng là tìm thấy sự cân bằng.

[/chitiet]


Có thể bạn quan tâm